Bình luận về Luật Biển và biểu tình

VRNs (20.07.2012) – Sài Gòn – Để phát triển xã hội, đa số nhân dân Việt Nam nhìn nhận phải có đa nguyên và chấm dứt độc tài. Với tư cách là tổ chức truyền thông, VRNs kể từ nay sẽ thường xuyên đăng những ý kiến đa nguyên, từ nhiều phía nhằm giới thiệu đến độc giả những ý kiến đa chiều về mọi vấn đề xã hội, văn hoá, tôn giáo, chính trị. Tiếp tục đọc

Lớp học Phùm Gi (9)

VRNs (20.07.2012) – Gia Lai – Tháng sáu đã tới. Thời gian tôi mong chờ cuối cùng cũng tới. Tôi sẽ được làm công việc vì nó mà tôi tới đây. Và quả thật, chỉ có mình tôi tới đây. Các bạn sinh viên không lên nữa. Họ bận. Cuộc sống mà, ai cũng bận cả. Tiếp tục đọc

Chạnh lòng thương

VRNs (20.07.2012) – Đồng Nai – Theo báo cáo của Tổ chức Cứu Trẻ Em Hoa Kỳ (Organization Of American Aid For Children) tại hội thảo “Hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn cho thanh thiếu niên đường phố”, được tổ chức ngày 25/11/2011 tại Sài Gòn, ước tính tại VN hiện có hơn 16,000 trẻ em đang sinh sống và làm việc trên đường phố ở các đô thị trong cả nước, trong đó có hơn 11,000 em tập trung tại khu vực Sài Gòn. Tiếp tục đọc

Đức thượng phụ Gregorio III Laham kêu gọi đối thoại và hoà giải

VRNs (20.07.2012) – DAMASCO – Đức Gregorio III Laham Thượng Phụ Giáo Hội Hy lạp Melkít Siria đã tái mạnh mẽ kêu gọi chấm dứt nội chiến, đối thoại và hòa giải. Tiếp tục đọc

Sự kiện lạ ở Macedonia

VRNs (20.07.2012) – AP, Macedonia – Hằng ngàn tín hữu Chính thống giáo từ khắp Macedonia đang đổ xô hành hương về ngôi nhà thờ mà các giáo sĩ nói rằng các bức bích họa các thánh đã sáng rõ màu sắc hơn mà không thể giải thích được. Tiếp tục đọc