Vượt tường lửa đọc www.chuacuuthe.com

VRNs (15.07.2011) – Sài Gòn – Tại Việt Nam không thể vào trang http://www.chuacuuthe.com, nếu không dùng công cụ vượt tường lửa. Đây là kết quả sau khi chúng tôi đã nhờ nhiều cộng tác viên khảo sát. Kết quả cho biết, tại Việt Nam, các nhà mạng: FPT, VNPT, Viettel đều đặt tường lửa.

Để vào http://www.chuacuuthe.com, quý độc giả có thể làm một trong những cách đơn giản như sau:

– Click đường link: www.cbc-tv.com quý vị sẽ thấy như hình dưới đây:

Quý vị gõ địa chỉ: http://www.chuacuuthe.com vào cửa sổ “Url” sau đó click “Go” thì trang nhà của Dòng Chúa Cứu Thế sẽ mở ra.

– Cách thứ hai, quý vị click vào đây sẽ thấy trang này:

sau đó hãy click Ultrasurf Free Download để lấy nhu liệu này về máy. Trước khi mở các trình duyệt, quý vị hãy khởi động nhu liệu này, nó sẽ tự động giúp quý vị vượt tường lửa. Lưu ý, Ultrasurf không hỗ trợ Firefox.

– Cách thứ ba, quý vị có thể vào các blog chính thức của Dòng Chúa Cứu Thế ở các địa chỉ:www.chuacuuthemedia.wordpress.com và www.chuacuuthenews.wordpress.com ở đây có đủ các bài của website http://www.chuacuuthe.com.

Một cộng tác viên vừa qua Cambodia gởi email về kể với chúng tôi: Khi mở máy vào mạng, thấy dùng trình duyệt nào cũng có thể vào http://www.chuacuuthe.com cách dễ dàng, thì thắc mắc, mình không dùng ultrsurf mà sao lại vào dễ vậy. Tìm mãi không biết lý do tại sao, sau đó, chuông điện thoại của tiếp tân khách sạn gọi, và mở lời chào đầu bằng tiếng Kh’me. Lúc đó cộng tác viên mới nhớ mình đang ở nước ngoài, dù là nước nhỏ hơn VN rất nhiều, nhưng vẫn biết tôn trọng tự do Internet.

VRNs

Bình luận về bài viết này